Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog





รายงานล่าสุดจากอังกฤษ ระบุว่า เดเเคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไมได้คิดย้ายทีมไปไหนทั้งสิ้น

ฤดูกาลที่ผ่านมา ไรซ์ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังโชว์ผลงานกับ"ขุนค้อน"ได้อย่างน่าประทับใจ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ไรซ์ ยืนยันเเล้วว่าไม่ได้คิดเรื่องอื่นใด นอกจากเวสต์แฮม เท่านั้น

"ผมทราบดีนะ ว่ามีข่าวการคาดเดากันไปเยอะเเยะมากมาย เเต่ว่าผมเพิ่งได้สัญญาใหม่ไปเอง" ไรซ์กล่าว

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ พวกเขารักผม เเละผมเองก็รักพวกเขา มันยังเป็นเเบบนั้น ผมโฟกัสเเค่เวสต์แฮม"

"ดังนั้นผมไม่มีเรื่องอื่นให้คิดหรอกนะ"

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ บิ๊กบอส"ปีศาจเเดง" ตกเป็นข่าวต้องการตัวไรซ์ ไปเสริมกำลังให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

รวยด้วยบอล
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: